เตรียมรับความฟิน!! กับ Double ครัวซองต์ เมนูใหม่สุดปังจากร้านใส่นม

cover-FB-ครัวซองดับเบิ้ล

          เตรียมรับความอร่อยสุดฟินกับเมนูใหม่ที่เราร้านใส่นมภูมิใจกับเมนู “Double ครัวซองต์” ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม 2564 กับ 3 รสชาติ 3 สไตล์ เป็นเมนูที่เราร้านใส่นมอยากให้ทุกคนนั้นได้ลิ้มลองกับเมนูแสนอร่อยสุดพรีเมี่ยมที่ราคาสบายกระเป๋าถ่ายรูปสวยๆไปอวดเพื่อนๆในโลกโซเชี่ยลได้สบายๆ ด้วยความที่เจ้าครัวซองต์วาฟเฟิลนั้นโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ทั้งรสชาติเรื่องนี้ทางเราร้านใส่นมคอนเฟิร์ม แต่ก่อนอื่นเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้า Double ครัวซองต์ ให้มากกว่าที่เคย

 

DSC00745

          ครัวซองต์ดับเบิ้ลสตอเบอร์รี่  นี่คือเมนูที่เด่นที่สุดในซีรีย์ “Double ครัวซองต์” ที่เมนู ครัวซองต์ดับสตอเบอร์รี่ นี้โดดเด่นคงหนีไม่พ้นความสดชื่นที่ได้จากสตอเบอร์รี่สดๆ เปรี้ยวอมหวานแสนสดชื่น และไอศครีมสอเบอร์รี่ 2 ลูกโตๆและวิปครีมของโปรดที่ป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนชื่นชอบนั่นเอง 

 

DSC00477

        ครัวซองต์ดับเบิ้ลช็อคบราวนี่  อีกหนึ่งเมนูที่เข้มข้นที่สุดในซีรี่ย์นี้เลย ด้วยความเข้มของบราวนี่ที่หวานกำลังพอดีผสานเข้ากับไอศครีมช็อกโกแลตเข้มข้นตัดรสชาติด้วยเจ้าครัวซองต์ที่อบมาอย่างดีกรอบนอกแต่เนื้อข้างในนุ่มมากๆ กินกับไอศครีมช็อกโกแลต บราวนี่หนึบหนับตบท้ายด้วยวิปครีมและราดแยมช็อกโกแลตลงไปแล้วใครจะอดใจไหว

 

 

DSC00573

        ครัวซองต์ดับเบิ้ลกล้วยคาราเมล  เป็นเมนูิสายหวานที่ชื่นชอบความหวานละมุนด้วยคาราเมลหอมๆและหล้วยแน่นๆจัดเต็ม ฟินกันต่อกับไอศครีมวนิลาหอมหวานกับราคาเมลก็ผสมและผสานกันได้อย่างลงตัวด้วยความละมุนจากกล้วยและความกรอบนอกแต่เนื้อข้างในนุ่มมากเวอร์ก็กลายเป็นเมนูที่จะไปครองใจเพื่อนๆทุกคนได้ไม่ยากเย็นนัก

 

          ทางเราร้านใส่นมอยากให้เพื่อนๆทุกคนลิ้มลองเมนู “Double ครัวซองต์” ของเรา ด้วยรสชาติที่มีความหอมมันและหวานกำลังพอดีและมีครัวซองต์อร่อยๆให้กินคู่กันอย่างลงตัวและหลากหลายเมนู หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ เชิญมาลิ้มลอง”Double ครัวซองต์”ที่ร้านใส่นมของเราใกล้บ้านท่านได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ร้านใส่นมใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save